ƯU ĐIỂM HÀU SỮA PHÁP NHA TRANG

HÀU SỮA PHÁP TỪ NHA TRANG:ƯU ĐIỂM NHIỀU MẶT VÀ SỰ KHÁC BIỆT !!!
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở kinh doanh HÀU SỮA PHÁP được nuôi từ nhiều vùng biển ,vùng vịnh khác nhau như Long Sơn ,Cần Giờ,Vũng Tàu,Đà Nẵng...Nhưng với kinh nghiệm thực tế cùng tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu , chúng tôi đã lựa chọn Hàu Sữa Pháp có nguồn gốc từ Nha Trang làm mặt hàng kinh doanh duy nhất tại cơ sở .Vượt trội hơn so với Hàu Đá ,nhiều ưu điểm hơn so với các loại hàu ở các vùng khác ,chúng tôi tin rằng Hàu sữa Nha Trang chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng .
Được nuôi ở một vùng biển sạch và có điều kiện tự nhiên thuận lợi Hàu sữa Nha Trang tốt về nhiều mặt so với hàu ở Long Sơn ,Cần Giờ ,Vũng Tàu :
-Về hình thức và vẻ bề ngoài : Vì thuộc cùng giống hàu Pháp nên hàu sữa Nha Trang và hàu sữa Long Son ,Vũng Tàu ,.. không có nhiều sự khác biệt về bề ngoài. Nhưng với những khách hàng nhiều kinh nghiệm trong việc mua hàu , nếu tinh ý thì sẽ nhận thấy hàu Nha Trang sẽ có lớp vỏ nhỏ ,bầu và gọn .Đôi khi khách hàng thường thấy trên vỏ hàu có nhiều đường màu tím , với hàu Nha Trang thì những đường này sẽ hiếm khi xuất hiện hơn so với hàu Long Sơn ,Vũng Tàu .Tất cả những điều này là do sự tác động của thời tiết lên con hàu ,chúng tôi sẽ phân tích vào phần bên dưới .
-Về mùi vị và chất lượng thịt hàu : Theo đánh giá thực tế của nhiều nhà hàng ,quán ăn và nhận xét của các khách hàng , thì hàu Nha Trang có phần thịt béo , ngọt , ít mềm ,dai hơn . Điều này cũng dễ hiểu vì so với các vùng biển thường xuyên nhiễm mặn ,nhiễm phèn thì Nha Trang lại là nơi sống lý tưởng của hàu sữa môi trường nước trong lành ,nguồn thức ăn sạch và điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi . Bên cạnh đó, thịt hàu Nha Trang luôn ổn định , căng ,nhiều sữa ,trong khi thịt hàu ở các nơi khách thường lép và mất sữa . Chúng tôi cũng sẽ lý giải điều này mục sau .
-Về sức sống và khả năng thích nghi với điều kiện tự nhiên :
+ Nhiều khách hàng vẫn chưa biết , thịt hàu sữa thường thay đổi theo mùa . Là một loài sinh vật nhuyễn thể ,lớp vỏ là một bộ phận vô cùng quan trọng (như màn bảo vệ của con hàu ), khi gặp điều kiện thời tiết thay đổi ,theo bản năng chúng sẽ sử dụng chất dinh dưỡng để nuôi lớp vỏ .Chính vì vậy vào mùa mưa nước dễ nhiễm bẩn , thịt hàu sẽ ốm trong khi lớp vỏ lại lớn hơn bình thường . Do được sống trong một vùng biển ôn hòa ,hàu Nha Trang hoàn toàn khắc phục được những điều đó .Điều kiện tự nhiên ít biến đổi giúp chúng sở hữu một sức sống bền bỉ ,dẻo dại .Nhờ lợi thế này , hàu Nha Trang sẽ vô cùng thuận lợi cho việc vận chuyển đường dài cùng việc bảo bảo quản khi kinh doanh tại thành phố . 
+Nhưng bất kì loài sinh vật nào cũng vậy ,khi rời khỏi môi trường sống tự nhiên thì sức sống đều suy giảm và mỗi loài có một khoảng thời gian chịu đựng riêng . Như đã phân tích ,dù hàu Nha Trang có sức sống bền,khả năng chịu sự thay đổi môi trường lâu hơn so với hàu Long Sơn ,Cần Giờ ,Vũng Tàu nhưng so về quãng đường vận chuyển về Thành phố lại xa hơn rất nhiều . Chính vì lý do này , hàu Nha Trang khi về thành phố sẽ không có nhiều khác biệt so với hàu ở các nơi khác . . Hàu thường được nhập về mỗi sáng và bán trong ngày , đến chiều , hàu Cần Giờ ,Vũng Tàu ,Long Sơn,…hầu như sẽ ốm ,thịt hàu chỉ còn lớp da ,trong khi hàu Nha Trang vẫn còn sữa và vẫn đảm bảo chất lượng. Nếu như khi vừa vớt lên , so sánh sẽ thấy hàu Nha Trang hoàn toàn mập và đầy sữa hơn nhiều so với hàu ở các nơi này. Vào mùa mưa thì sự khác biệt về chất lượng sẽ càng trõ hơn giữa hai loại hàu sữa .
-Về thành phần dinh dưỡng và lợi ích với sức khỏe con người :Một điều chắc chắn rằng Hàu sữa dù nuôi ở bất cứ đâu cũng sẽ chứa nhiều chất dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe hơn so với Hàu đá (điều này đã được nhiều công trình khoa học kết luận ) . Theo đánh giá ,nhận xét thực tế của nhiều khách hàng , sử dụng hàu Nha Trang có tác dụng nhanh và lâu hơn hàu Long Sơn ,Cần Giờ,Vũng Tàu ,…,tạo cảm giác tốt về sinh lý ,giúp tăng cường sức khỏe .Điều này chắn hẳn là do chúng chứa hàm lượng chất dinh dưỡng nhiều hơn .Sau đây là một số thành phần dinh dưỡng chủ yếu có trong hàu sữa :
1. Calo, protein, vitamin, chất béo, carbohydrates.Trong 100g hàu có chứa: 1,5g chất béo, 10,9g protein, carbohydrates và nguồn vitamin dồi dào như: A, B1, B2, B3, C, D 
2.Kẽm :
Trong mỗi 100g hàu tươi có chứa đến47.8mg kẽm (Mỗi con hàu trong cơ thể trung bình có thể chứa tới khoảng 13mg kẽm).Trong khi lượng kẽm có trong 100 g thịt chỉ là 5,2mg và 0,8mg trong 100g cá tươi(gấp gần 10 lần so với 100 gram thịt heo, gấp hơn 50 lần trong 100 gram cá tươi
Đây chính là thành phần chủ yếu giúp hàu sữa trở thành bậc thầy về tình yêu , nổi tiếng với tác dụng về sinh lý .
3. Khoáng chất
Dữ liệu dinh dưỡng của USDA cũng chỉ ra rằng:
100g hàu có chứa: 5,5mg sắt, 11,5mg đồng, 375mg kali, 100mg phốt-pho và 10mg Magiê
Bên cạnh đó chúng tôi cũng xin giới thiệu với quý khách hai loại hàu cũng rất chất lượng là hàu sữa Đà Nẵng hàu sữa Mỹ .Nhưng mỗi loại đều có những khuyết điểm riêng khiến chúng không trở thành lựa chọn tối ưu về chất lượng cho việc kinh doanh và người tiêu dùng :
-Với hàu sữa Mỹ :Đây là một giống hàu mới ,thịt rất ngon,béo,
luôn căng mọng, đầy sữa và có thể nói là giống hàu thượng hạng loại 1. Nhưng chúng lại đòi hỏi cao về điều kiện sinh dưỡng (điều kiện khí hậu,nguồn nước ,nguồn thức ăn và công nghệ nuôi trồng ) .Đồng thời khả năng chịu đựng khi rời khỏi môi trường tư nhiên rất kém ,rất dễ mất sữa khi ở điều kiện bình thường ,gây khó khăn cho việc bảo quản ,vận chuyển đường dài và phân phối bán lẻ trong ngày . Vì vậy loại hàu này thường được tách ngay sau khi vớt lên hoặc vừa vận chuyển về Thành Phố và chỉ bán theo đơn đặt hàng thường xuyên số lượng lớn . Hiện nay giống này đang được nuôi hầu như ở Đà Nẵng và số ít ở Nha Trang
-Với hàu sữa Đà Nẵng :Về mặt chất lượng thì loại hàu này và hàu Nha Trang không có nhiều khác biệt .Nhưng vì quãng đường vận chuyển lại xa hơn ,kéo dài thời gian ,làm hàu dần mất sữa (như đã phân tích trên ).Vì vậy giống hàu này cũng không phải là giải pháp tối ưu cho kinh doanh và người dùng.
Để hình dung tổng quát hơn về sự khác biệt giữa các loại hàu ,quý khách có thể xem hình ảnh cùng bảng so sánh đã được chúng tôi tóm tắt và khái quát bên dưới. 










 

https://www.facebook.com/cungcaphaosua/posts/698155197052996

Chúng tôi mong rằng bài biết sẽ cung cấp cho quý khách những thông tin bổ ích về hàu sữa.Xin chân thành cám ơn.

Không có nhận xét nào